Pallet nhựa giá rẻ 0906 216 955

Leave a Comment

Chuyên đề: Giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư cho ngành xuất khẩu hàng hóa

1. Giới thiệu

Như chúng ta đã biết, ngành xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam đi các nước là một trong những ngành đem lại nhiều lợi nhuận cho kinh tế nước ta. Từ may mặc, linh kiện điện tử, cơ khí, hay nông sản, thủy hải sản, tất cả đều phải sử dụng đến vận tải hàng hải.
pallet nhựa cũ còn mới 99%

 Như một điều tất yếu, tất cả các ngành trên đều không tránh khỏi sử dụng đến các loại vật liệu đóng gói như pallet gỗ và pallet nhựa để tiết kiệm chi phí và sức lực để nâng hạ hàng hóa và đảm bảo an toàn cho sản phẩm.
Vì vậy nhu cầu tìm kiếm các loại vật liệu đóng gói tiết kiệm chi phí đầu tư là nhu cầu được hầu hết các doanh nghiệp xuất khẩu coi như là cần thiết nhất hiện nay.

2. Giải pháp

Chúng tôi, một doanh nghiệp ở Việt Nam đem đến cho các quý công ty xuất khẩu một giải pháp tối ưu nhất về vấn đề tiết kiệm chi phí đóng gói xuất khẩu.
Đó chính là: pallet nhựa đã qua sử dụng
Giả sử doanh nghiệp có một lô hàng cần xuất khẩu đi nước ngoài cần dùng pallet nhựa để đóng gói mà chi phí đóng gói bằng pallet nhựa mới quá cao.
pallet nhựa cũ còn y như mới

 Chúng tôi có những lô hàng pallet nhựa số lượng rất lớn là hàng chúng tôi gom lại từ các công ty nhập khẩu thanh lý ra. Mặt hàng pallet nhựa này đều có xuất xứ từ Korea, Japan, Thailan, India, Malaysia...
Giá cả thì hoàn toàn tuyệt vời, chỉ bằng 1/4 so với hàng mới. Thay vì bỏ ra một số tiền không nhỏ để xuất hàng đi luôn không thu hồi về được thì tại sao chúng ta không sử dụng giải pháp mua pallet nhựa đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí cho những món đầu tư khác hiệu quả hơn.


3. Liên hệ

Công ty TNHH TM Tân Phát - giải pháp vật liệu đóng gói chuyên nghiệp
Chúng tôi nhận thu mua pallet nhựa từ các doanh nghiệp nhập khẩu và thanh lý lại cho các doanh nghiệp xuất khẩu.
pallet nhựa thanh lý

Với >10 năm kinh nghiệm chuyên doanh trong ngành pallet nhựa, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm pallet nhựa chất lượng tốt nhất được lựa chọn kỹ lưỡng.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn báo giá và giao hàng nhanh nhất.
Liên hệ 0906 216 955 để được tư vấn
Xem tận mắt sản phẩm tại kho số 13 QL1A - P.Thới An - Q.12 - TPHCM
Chúng tôi giao hàng miễn phí đi các tỉnh trên toàn quốc






0 nhận xét:

Đăng nhận xét