Pallet nhựa Vĩnh Long

Leave a Comment


Lý do nên sử dụng pallet nhựa cũ của doanh nghiệp trên địa bàn Vĩnh Long

Pallet nhựa là sản phẩm phổ biết trong các ngành công nghiệp và dân dụng. Nếu đến các khu công nghiệp trên địa bàn Vĩnh Long chúng ta có thể thấy được pallet nhựa phổ biến như thế nào với các công dụng, kê hàng, lót sàn, nâng hạ hàng hóa, đặc biệt ngành xuất khẩu được coi là ngành sử dụng pallet nhựa nhiều nhất.
pallet nhua Vinh Long



Các khu công nghiệp tại Vĩnh Long có thể kể đến như:
    
      1.KHU CÔNG NGHIỆP BÌNH MINH
2.KHU CÔNG NGHIỆP  BẮC CỔ CHIÊN - LONG HỒ
3.KHU CÔNG NGHIỆP HÒA PHÚ
4.KHU CÔNG NGHIỆP ĐÔNG BÌNH
5.KHU CÔNG NGHIỆP AN ĐỊNH
6.KHU CÔNG NGHIỆP BÌNH TÂN
pallet nhua tinh vinh long

Với rất nhiều KCN và cụm CN như thế ở Vĩnh Long đủ để biết nhu cầu sử dụng pallet nhựa của thị trường lớn đến thế nào.

Ngày hôm nay chúng tôi nói đến vấn đề, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng pallet nhựa tại Vĩnh Long. Bằng giải pháp đem đến sản phẩm pallet nhựa đã qua sử dụng với giá cả cực kỳ hợp lý, đặc biệt với các doanh nghiệp có nhu cầu xuất hàng đi 1 lần, với sản phẩm pallet nhựa cũ chúng tôi đưa ra mức giá chỉ bằng 1/4 hàng mới, mà chất lượng pallet nhựa không hề thua kém.
pallet nhua tai vinh long

Sẵn nói về chất lượng nhựa, chúng tôi giới thiệu sơ qua về sản phẩm của chúng tôi và xuất xứ của nó.

Xuất xứ: Chúng tôi hợp tác với các công ty nhập khẩu, với mỗi lô hàng pallet nhựa mới chỉ sử dụng xong 1 lần, chúng tôi sẽ thu gom lại và thanh lý với giá cực rẻ cho doanh nghiệp nào cần xuất khẩu. Pallet nhựa phổ biến nhất của chúng tôi là dòng sản phẩm pallet nhựa đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản…Vì vậy, chúng tôi mong được hợp tác với các quý khách hàng có nhu cầu mua pallet nhựa giá rẻ tại Vĩnh Long.
pallet nhua o vinh long

Mọi chi tiết liên hệ
Công ty TNHH TM Tân Phát
Nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm pallet nhựa tại Vĩnh Long
Kho 13 - QL1A - P.Thới An - Q.12 - TPHCM
SDT Ms Xuân Phương 0906 216 955 (Zalo) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét