Nên dùng pallet nhựa xanh hay pallet nhựa đen ?

Leave a Comment
Nên dùng pallet nhựa màu hay pallet nhựa đen ?
Việc sử dụng pallet nhựa đang dần phổ biến trong ngành công nghiệp hiện đại. Pallet nhựa vốn rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước và màu sắc. Sự đa dạng đó đều có lý do cả.
pallet nhua den

Thứ nhất là về mẫu mã :

  1. chúng ta có pallet nhựa một mặt, đây là loại pallet nhựa chịu tải trọng vừa phải, có thể dùng được cho xe nâng tay thấp, xe nâng điện, xe nâng động cơ
  2. pallet nhựa 2 mặt chịu được tải trọng rất cao nhưng bù lại không thể dùng xe nâng tay mà chỉ có thể dùng xe nâng điện hoặc xe nâng động cơ
  3. pallet nhựa mặt lưới, pallet nhựa mặt bông là loại kê hàng với tải trọng vừa phải, với bề mặt thoáng khí, thoát hơi ẩm, chống thấm nước
  4. pallet nhựa liền khối là dạng pallet nhựa chịu tải trọng cao, thường không có thanh chắn ở chân có thể dùng cho tất cả các loại xe nâng, từ tay thấp tới tay cao, đến các loại xe nâng điện và xe nâng động cơ.
  5. Pallet nhựa mặt kín chịu tải trọng cao, bề mặt chuyên dụng để lót sàn, làm sân khấu....

Thứ 2 là về kích thước. 

Pallet nhựa vốn sản xuất rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu, Khách hàng sẽ xem xét diện tích kho xưởng, diện tích hàng hóa, diện tích xe tải hoặc container để tính toán lựa chọn kích thước phù hợp.

Thứ 3 là về màu sắc:

 Pallet có đủ các loại màu sắc từ trắng, đen, xanh, đỏ, vàng.... Nên chúng ta chia ra làm 2 loại cho dễ phân biệt, đó là pallet nhựa đen và pallet nhựa màu.
Pallet nhựa màu là pallet nhựa được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PE, đây là loại nhựa bền dẻo, chịu tải trọng rất tốt và đương nhiên giá thành thì rất cao vì đây là loại nhựa mắc tiền và có thể tái chế.
Pallet nhựa đen là loại pallet nhựa được sản xuất từ nhựa tái sinh PP, đây là loại nhựa đã được tái chế, nhựa PP vốn dòn, dễ vỡ nên chịu được tải trọng khá yếu, nhưng bù lại, giá thành cực kỳ rẻ, phù hợp đóng hàng xuất khẩu 1 lần, không thu hồi lại.
Dựa vào những yếu tố trên chúng ta sẽ trả lời được câu hỏi Nên dùng pallet nhựa màu hay pallet nhựa đen ?
Vậy nên :
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm pallet nhựa màu hay pallet nhựa đen.

Nếu cần được tư vấn kỹ lưỡng hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0906 216 955

Công ty TNHH TM Tân Phát - chuyên pallet nhựa- giao hàng tận nơi trên toàn quốc

pallet nhua xanh

pallet nhua tphcm

pallet nhua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét