Nguồn gốc và ứng dụng của Pallet nhựa

Leave a Comment
Nguồn gốc PALLET NHỰA và ứng dụng của PALLET NHỰA 
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu của PALLET NHỰA và ứng dụng của PALLET NHỰA
Đầu tiên là nguồn gốc. Pallet nhựa được sản xuất ra để thay thế sản phẩm pallet gỗ. Vì tính ứng dụng cao hơn pallet gỗ rất nhiều. PALLET NHỰA có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống nước, chống tia UV, chống côn trùng cắn có những loại nhựa có khả năng chống cháy và hoàn toàn có thể tái chế nhựa.
PALLET NHỰA là sự thay thế mang tính cách mạng sản phẩm pallet gỗ trong nền công nghiệp hiện đại.
PALLET NHỰA phổ biến đến mức có thể được nhìn thấy từ các công ty quy mô nhỏ trong nước, đến các công ty quy mô lớn tầm vóc toàn cầu. Từ các kho bãi nhỏ đến các bến cảng rộng lớn. Hầu như tất cả các ngành công nghiệp đều sử dụng pallet nhựa vì tính ứng dụng cao như dùng để kê hàng, để lót sàn, để đóng hàng xuất hàng xuất khẩu, phù hợp chất hàng lên xe tải, container, tàu hỏa, tàu biển, máy bay...
PALLET NHỰA có thể dùng để vận chuyển hàng hóa từ đường bộ, đường sắt, đường hàng không, hàng hải...
Các doanh nghiệp từ dược phẩm, thực phẩm, linh kiện điện tử, cơ điện, gỗ, nội thất, hay bất cứ ngành công nghiệp nào cũng đều sử dụng PALLET NHỰA như một phần không thể thiếu trong khâu vận chuyển hàng hóa.
Để ứng dụng PALLET NHỰA vào công nghiệp, chúng ta sẽ phân loại PALLET NHỰA ra dựa vào tải trọng hàng hóa, để kê hàng nặng 600-700kg chúng ta có nhựa tái sinh PP, kê hàng nặng 1000-2000kg chúng ta có nhựa nguyên sinh PE là loại nhựa bền dẻo, chịu lực tốt. Kê hàng nặng >3000kg chúng ta có loại pallet siêu trọng được sản xuất từ nhựa HDPE là loại nhựa pha trộn giữa HD và PE. Ngoài ra còn có rất nhiều loại PALLET NHỰA khác như pallet nhựa có lõi sắt, pallet mặt đá, pallet chống tĩnh điện...
Từ nhu cầu sử dụng PALLET NHỰA  rất lớn như thế kéo theo ngành cung cấp PALLET NHỰA trở nên phổ biến hơn và từ khóa nhà cung cấp PALLET NHỰA trở thành từ khóa mà mọi người tìm kiếm rất nhiều.
Và công ty PALLET NHỰA Tân Phát ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng PALLET NHỰA của toàn Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. PALLET NHỰA Tân Phát là nhà cung cấp PALLET NHỰA hàng đầu Việt Nam, với chi nhánh đặt cả ở TPHCM và Hà Nội đảm bảo cung ứng số lượng lớn PALLET NHỰA cho toàn quốc.
Mọi chi tiết LH: Công ty TNHH TM Tân Phát
Hà Nội: ngõ 64 phố Ngô Xuân Quảng, TT.Trâu Quỳ, H.Gia Lâm
TPHCM: Số 13 QL1A - P.Thới An - Q.12
Mail: sale1.tanphat@gmail.com
Hotline: 0906.216.955

0 nhận xét:

Đăng nhận xét