Pallet nhựa Tân Phát

Leave a Comment
nCông Ty TNHH TM Tân Phát chuyên pallet nhựa xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng của Quý công ty đối với các sản phẩm của công ty chúng tôi. nCông Ty TNHH TM Tân Phát chuyên pallet nhựa tự hào là nhà đồng hành cùng Quý Công Ty trong quá trình hoàn thiện những chứng chỉ: ISO, GSP, HACCP, GMP…và các tiêu chuẩn khác.
pallet nhua tphcm
Công Ty TNHH TM Tân Phát chuyên pallet nhựa là một trong những công ty chuyên về thiết kế, cung cấp các loại pallet gỗ, pallet nhựa và pallet sắt. Với các chất liệu khác nhau như: pallet gỗ xà cừ, pallet gỗ keo, pallet gỗ cao su, pallet gỗ tạp vườn, pallet nhựa, pallet nhựa cũ…Đặc biệt, với tình hình hội nhập hiện nay, khách hàng ngày càng vươn tới những tiêu chuẩn chất lượng, vì thế chúng tôi đã mạnh dạn cho ra thị trường các lọai pallet nhựa với các chất liệu cao như pallet nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản chuyên cho những khách hàng xuất khẩu đi nước ngoài, pallet nhựa để nguyên liệu cho những công ty thực phẩm, pallet nhựa cho những công ty Dược. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại pallet lồng, pallet chồng, pallet xếp, thùng gỗ, …Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp pallet nhựa mới, pallet nhựa cũ với nhiều loại gỗ và những quy cách khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh pallet nhựa mới, pallet nhựa cũ, nCông Ty TNHH TM Tân Phát chuyên pallet nhựa không ngừng đổi mới, phát triển để đáp ứng các yêu cầu của Quý Công Ty. Bên cạnh đó, các hoạt động nhằm mở rộng, hợp tác và duy trì phát triển luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. 
Chính sách của công Ty
nCông Ty TNHH TM Tân Phát chuyên pallet nhựa với giá cả hợp lý, hậu mãi tốt nhất và chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nhanh chóng và hoàn hảo vào bất cứ lúc nào.
Một lần nữa, nCông Ty TNHH TM Tân Phát chuyên pallet nhựa hy vọng được đóng góp một phần vào sự phát triển của Quý Công ty và kính chúc Quý Công ty ngày càng thịnh vượng.
Để biết thêm thông tin , xin vui lòng gửi thư trực tiếp cho chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Hotline 0906 216 955
Kho HN: ngõ 64 – phố Ngô Xuân Quảng – TT.Trâu Quỳ - Gia Lâm
Kho TPHCM: số 13 – QL1A – P.Thới An – Q.12
Chào trân trọng!
Tags: Pallet nhua cu tphcm, pallet nhựa cũ tphcm, pallet nhựa cũ giá rẻ tphcm, bán pallet nhựa cũ tphcm, mua pallet nhựa cũ tphcm, thu mua pallet nhựa cũ tphcm, cty sản xuất pallet nhựa tphcm, cửa hàng thanh lý pallet nhựa tphcm, kho pallet nhựa cũ tại quận 12 tphcm, pallet nhựa cũ tại củ chi tphcm, pallet nhựa cũ tại hóc môn tphcm, địa chỉ pallet nhựa cũ giá rẻ tphcm, pallet nhựa tphcm giá bao nhiêu? Pallet giá thấp nhất tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét